Quản trị chất lượng


ESG là gì? Ưu điểm và nhược điểm của ESG đối với doanh nghiệp?

ESG là viết tắt của Environmental (Môi trường), Social (Xã hội) và Governance (Quản trị). Đây là bộ ba tiêu chuẩn được sử dụng để đo lường mức độ phát triển bền vững và tác động của doanh nghiệp đến cộng đồng.
Xem thêm  

Phương pháp 6 chiếc mũ tư duy là gì? Vận dụng trong điều hành cuộc họp hiệu quả

6 chiếc mũ tư duy là gì? Các ví dụ và ứng dụng thực tế trong điều hành cuộc họp
Xem thêm  

Bàn về: Kaizen và các "biến thể" (Kaikaku, Kakushin...)

Kaizen là một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là “cải tiến liên tục”. Đến nay, Kaizen đã trở thành một thuật ngữ phổ biến trên thế giới và tiếp tục mở rộng trở thành một "triết lý kinh doanh" cùng với nền tảng (framework) hướng dẫn thực hành các kỹ thuật cải tiến cho mọi tầng lớp, từ cải tiến hoạt động doanh nghiệp cho đến cải tiến sinh hoạt trong cuộc sống cá nhân.
Xem thêm  

Phương pháp kiểm tra Fagan Inspection là gì?

Phương pháp kiểm tra Fagan là một quy trình phát hiện sớm các lỗi trong tài liệu (thường là tài liệu đầu vào) trong các giai đoạn khác nhau của quy trình phát triển phần mềm. Được đặt theo tên của Michael Fagan, người có công phát minh ra phương pháp kiểm tra sớm.
Xem thêm  

Khác biệt giữa tiêu chí hoàn thành DOD (Definition of Done) với tiêu chí nghiệm thu (Acceptance Criteria)

Định nghĩa hoàn thành (DoD) là danh sách các yêu cầu mà User Story phải đáp ứng "đủ và đúng" gọi là hoàn thành. Trong khi đó tiêu chí chấp nhận của User Story bao gồm tập hợp các kịch bản thử nghiệm (Test Case) cần được đáp ứng để xác nhận rằng phần mềm đang hoạt động như mong đợi.
Xem thêm  

Feedforward - phương pháp phản hồi hiệu quả trong thời đại mới

Feedback là công cụ thiết yếu để giúp mọi người tiến bộ. Tuy nhiên nó lại tập trung vào những điều đã xảy ra. b. Feedforward (Feed Forward) là cách đưa ra những ý tưởng, góp ý cho mọi người trước khi họ làm điều gì đó.
Xem thêm  

Kano Model Analysis là gì?

Kano Model là một phương pháp sâu sắc để hiểu và phân loại đối với 5 loại yêu cầu của khách hàng cho các sản phẩm và dịch vụ mới. Kano Model phân loại các thuộc tính của sản phẩm dựa trên cách cảm nhận về nó của khách hàng và ảnh hưởng của nó tới sự hài lòng của khách hàng.
Xem thêm  

Sơ đồ chuỗi giá trị (Value Stream Mapping - VSM) là gì?

Khi thị trường ngày càng trở nên bão hòa, cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt, cách duy nhất để các nhà sản xuất có thể tồn tại là cung cấp cho khách hàng nhiều giá trị hơn đối thủ của mình.
Xem thêm  

Tư vấn và hỗ trợ Tư vấn + -
Phát triển phần mềm theo yêu cầu, chi phí thấp, chất lượng cao và đặc biệt chúng tôi luôn đồng hành và phát triển cùng khách hàng trên hành trình chuyển đổi số toàn diện, giúp doanh nghiệp khách hàng bứt phá và thành công. Streamline Your Business with Outsourcing. We provide ongoing support and training to our remote teams to ensure they are equipped with the latest knowledge and skills needed to excel in their roles. We also have a full team of experts who can help you guide and help your outsourced team members who work from home.